Ngành Tiếp Thị

市场营销

Mã nghề nghiệp: 120202-Số năm học: bốn năm-Bằng cấp được cấp: Cử nhân quản lý

Ấn tượng đầu


  • thị trường

  • kinh tế

  • Tiếp thị

  • Win-win

Giới thiệu chuyên môn

·Là gì

Tiếp thị chủ yếu nghiên cứu kiến ​​thức và kỹ năng cơ bản về quản lý, kinh tế, luật, tiếp thị, v.v. và tiến hành tiếp thị và quản lý, quảng bá sản phẩm và thương hiệu, v.v., bao gồm nghiên cứu thị trường, phân tích thị trường, định vị thị trường, lập kế hoạch tiếp thị, Quảng bá thương hiệu, tiếp thị, v.v., nhằm đạt được giá trị kinh tế cho khách hàng, đối tác và toàn xã hội trong việc tạo ra, truyền thông, phổ biến và trao đổi sản phẩm. Từ khóa: kinh tế thị trường, marketing, win-win

· Học gì

“Thống kê quản lý”, “Quản lý kinh doanh”, “Dự báo thị trường và ra quyết định”, “Kinh tế thương mại”, “Tiếp thị dữ liệu lớn và truyền thông mới”, “Tiếp thị quốc tế”, “Quản lý kinh tế vĩ mô”, “Tiếp thị ngành bán lẻ”, “Tâm lý bán hàng”, “Tiếp thị qua Internet” Một số trường cao đẳng và đại học được đào tạo theo các hướng chuyên môn sau: y khoa, thương mại điện tử, tiếp thị quốc tế, quản lý thương hiệu, kinh doanh theo mạng, tài chính dữ liệu lớn, tiếp thị sang trọng, lập kế hoạch và quản lý kinh doanh, quản lý tiếp thị Và lập kế hoạch, bán hàng thời trang và quản lý thiết kế.

· Làm gì

Các doanh nghiệp và tổ chức khác nhau: nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu, lập kế hoạch tiếp thị, lập kế hoạch quảng cáo, quản lý thương hiệu, phát triển thị trường, quản lý tiếp thị.

Chi tiết

Mục tiêu đào tạo: Chuyên ngành này được đào tạo nhằm đáp ứng nhu cầu của nền kinh tế thị trường hiện đại, có tinh thần nhân văn, trình độ khoa học và liêm chính, nắm vững các phương pháp lý thuyết cơ bản về quản lý, kinh tế, marketing và kỹ năng marketing chuyên nghiệp, đồng thời ứng dụng toàn diện các kiến ​​thức liên quan khám phá và phân tích Với khả năng giải quyết các vấn đề thực tế trong tiếp thị, các chuyên gia ứng dụng và tổng hợp có thể tham gia vào kinh doanh và quản lý tiếp thị như nghiên cứu thị trường, lập kế hoạch tiếp thị, lập kế hoạch quảng cáo, quản lý bán hàng, v.v. trong các tổ chức phi lợi nhuận và phi lợi nhuận .

Yêu cầu đào tạo: Sinh viên của chuyên ngành này chủ yếu học các lý thuyết cơ bản và kiến ​​thức cơ bản về tiếp thị và quản lý kinh doanh, được đào tạo cơ bản về các phương pháp và kỹ năng tiếp thị, đồng thời nắm vững khả năng cơ bản để phân tích và giải quyết các vấn đề tiếp thị.

Sinh viên tốt nghiệp cần có kiến ​​thức và khả năng trong các lĩnh vực sau:

1. Nắm vững các lý thuyết cơ bản và kiến ​​thức cơ bản về quản lý, kinh tế và marketing hiện đại;

2. Nắm vững các phương pháp phân tích định tính và định lượng về tiếp thị, có khả năng hoạch định kế hoạch tiếp thị cho công ty để tung ra sản phẩm mới (hoặc nhãn hiệu mới) và mở ra thị trường khu vực (ngành) mới;

3. Có kỹ năng viết và ngôn ngữ vững vàng, kỹ năng giao tiếp giữa các cá nhân và khả năng cơ bản để phân tích và giải quyết các vấn đề tiếp thị thực tế;

4. Quen thuộc với các hướng dẫn, chính sách và quy định tiếp thị của đất nước tôi, đồng thời hiểu các quy tắc và thông lệ tiếp thị quốc tế;

5. Hiểu được biên giới lý thuyết và xu hướng phát triển của môn học;

6. Nắm vững các phương pháp cơ bản về truy xuất tài liệu và truy vấn dữ liệu, có kỹ năng nghiên cứu khoa học và làm việc thực tế nhất định, có kỹ năng tư duy phản biện nhất định.

Ngành học chính: quản trị kinh doanh.

Các khóa học cốt lõi: tiếp thị, hành vi người tiêu dùng, nghiên cứu thị trường, quản lý bán hàng, quảng cáo, tiếp thị quốc tế, đàm phán kinh doanh, thương mại điện tử, tiếp thị theo mạng, quản lý hậu cần, v.v.

Liên kết giảng dạy thực hành chính: thực hành khóa học, thực hành tốt nghiệp.

Thí nghiệm nghiệp vụ chính: thí nghiệm mô phỏng marketing.

Số năm học: bốn năm.

Bằng cấp được cấp: Cử nhân Quản lý.

Gợi ý lựa chọn môn học:Tỉnh 3 + 3: Không giới hạn / Vật lý / Lịch sử
3 + 1 + 2 Tỉnh: Lựa chọn đầu tiên Không giới hạn, sau đó chọn Chính trị / Hóa học / Địa lý / Sinh học
Tỷ lệ việc làm (trong ba năm qua)
  • 75% -80%
  • 2015 Nian
  • 85% -90%
  • 2016 Nian
  • 90% -95%
  • 2017 Nian
Tỷ lệ nam trên nữ
Nam

41,00 %
59,00 %
Nữ

Kiểm tra đầu vào sau đại học

Quản trị kinh doanh, Quản trị kinh doanh, Quản trị kinh doanh, Luật (Nghiên cứu bất hợp pháp)

Cung cấp các khóa học

Quản lý, Kinh tế vi mô, Kinh tế vĩ mô, Hệ thống thông tin quản lý, Thống kê, Nghiên cứu hoạt động, Kế toán, Quản lý tài chính, Tiếp thị, Luật kinh tế, Hành vi người tiêu dùng, Tâm lý người tiêu dùng, Tiếp thị quốc tế, Nghiên cứu thị trường, Kế toán cơ bản, Giới thiệu về tài chính, Lập kế hoạch bán hàng doanh nghiệp, Ngân hàng thương mại Thực hành, Quản lý nguồn nhân lực, Nghiên cứu và dự báo thị trường, Quản lý kênh phân phối, Tiếp thị ngân hàng, Tiếp thị dịch vụ, Quản lý quan hệ khách hàng, Quản lý giá, Công nghệ bán hàng hiện đại, Đổi mới tiếp thị, Lý thuyết và thực hành quảng cáo, tài chính và thuế, quan hệ công chúng, truyền thông quảng cáo, quản lý xúc tiến, nghi thức kinh doanh và đàm phán kinh doanh, v.v.

Người nổi tiếng xã hội

Guo Guoqing, Yu Lijun, Ding Bangqing, v.v.

Top các trường

北京第二外国语学院
北京第二外国语学院
山西财经大学
湖南科技大学
北京石油化工学院
北京联合大学
大连民族大学
华北科技学院
天津医科大学
河南工业大学

Để tìm hiểu thêm thông tin học bổng

Các bạn có thể truy cập xem thêm vào trang: Kênh du học Việt-Trung

Hoặc Group: Hỗ trợ tự apply học bổng Trung Quốc 

Facebook: Đinh Văn Hải ,

Facebook Cty   : học bổng Trung Quốc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *